A. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Phạm vi giao hàng
Hiện tại khóa học “Lãnh đạo kiến tạo lãnh đạo” của BrainUp đã hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể liên hệ trực tiếp và tư vấn khóa đào tạo đến cho bạn.
2. Thời gian giao hàng
Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố thời gian xác nhận tham gia khóa đào tạo ít nhất sau 01 – 02 giờ đăng ký tham gia đào tạo.
Lưu ý: Thời gian được bắt đầu tính sau khi đơn đăng ký của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
3. Phí giao hàng
BrainUp có chính sách miễn phí ship hàng với toàn bộ đơn hàng trong thời gian giao hàng bên trên tuy nhiên trong các trường hợp khách hàng muốn ship hàng nhanh hơn hoặc gửi về nhiều địa chỉ, BrainUp sẽ có phương án tính phụ phí đi kèm. Điều này đều được sự thống nhất của 2 bên trước khi tiến hành xuất đơn hàng.
4. Hủy đơn hàng
Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng liên lạc với bạn. Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận. Nếu đơn hàng của bạn đã được đóng gói và chưa được gửi đi, bạn có quyền được hủy đơn hàng mà không phải chịu bất cứ chi phí phát sinh nào cả.
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1 Điều kiện đổi trả:
BrainUp sẽ chấp nhận đổi trả cho các trường hợp sau đây:
Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển. Ví dụ: sản phẩm bị lấm bẩn hoặc ướt, sản phẩm không còn hình dạng giống như ban đầu, …
Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sản xuất. Ví dụ: lỗi số trang, lỗi đánh máy, lỗi giấy, …
Sản phẩm không giống như những gì bạn được nghe, thấy và nhìn ở trên website hay từ nhân viên tư vấn.
Nếu như sản phẩm của bạn không nằm trong những mục ở trên, chúng tôi có quyền được từ chối yêu cầu đổi trả của quý khách.
2. Thời gian đổi trả:
Thời gian đổi trả cố định trong vòng 07 ngày đối với khách hàng ở khu vực trung tâm Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Hà Nội. Còn đối với các khách hàng ở các tỉnh khác, thời gian bảo hành được kéo dài đến 14 ngày kể từ ngày mua hàng.
3. Quy định đổi trả:
Nếu sản phẩm mới (sản phẩm muốn đổi) có giá trị > giá trị sản phẩm cũ (dựa theo hóa đơn thanh toán): Khách hàng sẽ bù thêm chi phí để đổi lấy sản phẩm mới theo công thức sau (Giá trị sản phẩm mới) - (Giá trị sản phẩm cũ).
Nếu sản phẩm mới (sản phẩm muốn đổi) có giá trị < giá trị sản phẩm cũ (dựa theo hóa đơn thanh toán): Khách hàng sẽ được nhận lại tiền thừa theo công thức (Giá trị sản phẩm cũ) - (Giá trị sản phẩm mới).